Trang chủ | Android | Game Java | IOS | Blogger

Tâm sự người tật nguyền

Tâm sự người tật nguyền Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012
Đăng: Girl Xinh

Tâm sự người tật nguyền

Tôi không biết kiếp trước tôi đã làm điều gì ác đức mà kiếp này tôi phải chịu cảnh cô độc lẻ loi.
Không những trời sinh tôi ra xấu xí như ma mút mà trời còn sinh ra tôi với đôi chân tàn tật, quẹo trước quẹo sau. Không những thế, trời còn cướp mất đi một con mắt của tôi khi tôi vừa tròn tám tuổi. Với thân hình xấu xí, tật nguyền, tôi cách ly với đời sống bên ngoài hầu như hoàn toàn. Ngoại trừ những giờ học ở trường, tôi không đi chơi cùng bạn bè như những lũ trẻ cùng lớp. Tôi chỉ có duy nhất một người bạn thân, hắn là Thành. Hắn thân với tôi lắm. Phải nói rằng hắn không ngại ngùng gì cả khi đi chơi với một đứa bạn tật nguyền như tôi. Bởi thế chuyện gì tôi cũng tâm sự với hắn. Nhưng từ khi Thành giới thiệu bạn gái của hắn cho tôi quen biết, thì tôi bắt đầu ít tâm sự cùng Thành. Làm sao mà tâm sự được khi tôi biết được mình cũng thích bạn gái của người bạn thân chứ.
Khi chúng tôi vào đại học năm thứ ba thì Thành dắt về căn chung cư của chúng tôi đang ở một cô gái, giới thiệu với tôi.
- Hey, Tèo. Đây là Hương, bạn gái tao, người mà tao thường nói với mày.
- Thằng quỷ, mày làm ơn dẹp cái tên cúng cơm đó có được không. Tao tên Hùng, mà cứ kêu Tèo hoài.
Hương nhìn tôi rồi nhìn Thành, mỉm cười, nói:
- Chào anh Hùng. Hương cũng thường nghe anh Thành nhắc về anh lắm.
- Ừ...
Tôi trả lời xuôi xị.
Sau lần giới thiệu thì Hương chính thức sống tại khu chung cư với hai thằng tôi. Ba chúng tôi sống chung một apartment có hai phòng. Hương và Thành một phòng, tôi một phòng.
Từ ngày Hương vào apartment của chúng tôi, tôi cảm thấy người tôi thay đổi. Tôi bắt đầu biết được thế nào là yêu, thế nào là nhung nhớ, thế nào là muốn làm tình...
Tuy rằng tôi biết sục cặc năm tôi 14 tuổi, nhưng gần đây hơn tôi đã nhiều lần tôi đi mướn phim con heo về nhà xem để mơ tưởng cái thỏa mãn dục tính của mình. Những lần xem phim là những lần tôi mơ về hình bóng của Hương hoặc của những người con gái khác mà tôi đã từng ước ao có một lần đụ cho đã. Tôi biết thân phận tôi xấu xí, chắc không ai thương, nên tôi tìm đủ mọi cách để thoả mãn dục tính của mình.
Tôi lại vào những tiệm bán những thứ đồ chơi khiêu dâm về mà tự làm tình lấy sau mỗi lần xem những hình ảnh đụ đéo trên màn ảnh. Càng ngày tôi càng phát hiện ra nhiều kiểu làm tình bằng tay mới lạ. Kiểu làm tình bằng tay sau đây là kiểu mà tôi thích nhất mà tôi sẽ viết ra đây để cống hiến cho những bạn tật nguyền như tôi.
Trước hết, tôi đi ra tiệm bán những đồ chơi khiêu dâm. Thường thì tôi đi tiệm MVC Late Night Video, để mua về một chai For Play Lube de Lexe Gel/Plus Water Base về nhà cho cuộc chơi của tôi. Để khởi động cho con vật của tôi cương cứng đến tột độ, tôi bỏ vào đầu máy video một cuốn phim con heo và bắt đầu sục cặc.
Khi cặc tôi bắt đầu cương cứng, tôi dùng một ít Gel thoa đều lên dương vật và bắt đầu sục cho nó cứng lên thêm đến cực độ. Tay phải vẫn nắm con cặc, tôi trèo lên giường. Một chân trên, một chân dưới nằm rạp mình xuống (giống như động tác mình đang đụ một người thật sự). Tay phải tôi vẫn nắm yên con cặc, tay trái chống lên giường, rồi bắt đầu dùng mông đít hất lên (giống động tác đụ) Nhờ những chất bôi trơn, con cặc tôi đưa ra đưa vào trong lòng bàn tay tạo thành những tiếng nhem nhép, chành chạch giống hệt những tiếng đụ mà tôi đã từng nghe bên phòng kế bên khi thằng Thành và Hương đang đụ...
Gần đây hơn, tôi lén vào phòng của Hương, tôi lục tìm những chiếc quần lót dơ của Hương đem về phòng để tăng thêm cảm giác thích thú. Tôi vừa nắc vào tay phải của mình, vừa hít hít những mùi chua chua thúi thúi của chiếc quần lót dơ. Có những lúc tôi còn liếm lên chiếc quần lót rồi tưởng tượng mình đang liếm *** Hương.

Có một hôm, tôi chờ cả hai đứa đi vắng, lẻn vào phòng của họ rồi ăn cắp chiếc quần lót dơ của Hương về phòng mà thỏa mãn dục tính của tôi. Vì tôi nghĩ chắc không ai ở nhà, nên tôi chẳng khoá cửa phòng mà mở phim và làm tình bằng tay. Có lẽ lúc đang hứng hay là tôi mở phim con heo quá lớn tiếng, nên tôi chẳng nghe Hương trở về nhà. Đang lúc ngon cơm, Hương đứng trước mặt tôi, nói lớn :
- Tui bắt được quả tang rồi. Hèn gì......
Tôi nghe tiếng Hương, đằng sau, người tôi bật dậy. Tôi vội lấy chiếc quần lót trên tay của mình, che vào cái con cặc đang lúc cứng ngắc, bóng lưởng của mình. Hương thấy tôi xoay lại, nhìn vào chỗ con cặc tôi chăm chăm.
Có lẽ chiếc quần lót quá nhỏ để che đậy con cặc to tổ tướng của tôi, nên Hương đã thấy tôi dường như khỏa thân hoàn toàn. Tôi trơ tráo, đứng im lặng như một kẻ phạm tội đứng trước mặt cô giáo sau một lần lầm lỗi. Còn Hương là một cô giáo đang nhìn chăm chăm vào tôi càng làm tôi thẹn và đỏ mặt. Tôi ước gì lúc đó tôi có phép độn thổ để chui mặt mình vào đất.
Hương nhìn tôi một hồi rồi nhìn vào màn hình, một cặp tình nhân đang làm tình quằn quại trên giường. Tôi liếc nhìn thấy Hương đưa tay sờ ngực và từ từ cởi áo. Người tôi run lên bần bật. Tôi nghe Hương nói :
- Anh muốn làm tình với em không? Nhưng coi đây là chuyện bí mật của hai đứa có chịu không?
Nghe Hương nói vậy, tôi gật đầu đồng ý liền.
- Ừa.. Ừa...
Tôi nhào tới ôm Hương vào lòng và hôn lên mặt, lên cổ, lên tai, lên mắt.... lên tấc cả các nơi trên người Hương. Tôi giúp Hương cởi hết áo quần trên người xuống. Chúng tôi giờ đây hoàn toàn trần truồng. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy được bằng da bằng thịt một người con gái khỏa thân.
Tôi hôn lên đôi gò bồng đảo của nàng và bắt đầu bú mút. Lúc đầu tôi run lắm, nhưng không biết từ lúc nào tôi đã bình tĩnh trở lại. Tôi đem ra những học hỏi từ phim ảnh, báo chí, và nhất là những truyện khiêu dâm trên Cõi Thiên Thai để đem ra áp dụng trên người Hương. Tôi dùng lưỡi rà lên hai đầu vú của nàng. Tay thì xoa nhẹ trên đó. Tôi càng bú, nàng càng la lớn sung sướng. Sau khi dừng lại ở đó khá lâu, lưỡi tôi từ từ rà xuống rốn nàng và ngoáy vào ấy. Nàng ưỡn người uốn éo như con rắn theo cái lưỡi của tôi. Rồi rốt cuộc cái lưỡi cũng tìm nơi vị trí mà nó muốn đến. Cửa động tiên cảnh, cái ***. Tôi không biết *** nàng có đẹp so với *** những người con gái khác không (vì tôi chưa từng thấy *** thật), nhưng tôi thích *** nàng lắm. *** nàng có vài chùm lông thưa xung quanh, có cái lỗ mà tôi đã từng ao ước. Không những thế, nó có cái mùi mà tôi đã từng hít, nhưng lần này mới là mùi thật sự. Nó đã lắm. Tôi ăn *** nàng.
Tôi bú rồi mút nhè nhẹ rồi tới mạnh bạo. Tôi dùng ngón tay banh *** nàng ra và lè lưỡi liếm vào trong *** nàng. Lưỡi tôi đưa lên đưa xuống. Tôi liếm hết từng các thớ thịt trong *** đỏ au đó. Lưỡi tôi rà đến mồng đốc nàng. Mồng đốc, hay hột le, của nàng thò ra, tôi liếm rồi dùng môi ngậm lấy giật giật bằng môi. Nàng ưỡn người lên, dùng hai tay đè đầu tôi xuống. Nước dâm thủy trong người nàng tràn ra lai láng. Ra đến đâu, tôi mút, tôi liếm đến đó. Bỗng nàng đẩy người tôi ra và trèo lên, nắm con cặc cương cứng của tôi đặt ngay cửa *** nàng và ngồi xuống.
Lần đầu tiên tôi được đụ một cái *** thật sự. Thật là quá đã. Tôi rên lên sung sướng, nàng cũng vậy. Từng tiếng thịch thịch, chít chít, chèm nhẹp của nước khí, nước bôi trơn còn động lại trên con cặc tôi, tạo thành một âm thanh mê hồn. Tôi nắc liên tục. Nắc một hồi, tôi bảo nàng xoay người lại để tôi đụ nàng kiểu chó. Tôi thật thích thú với cái kiểu loài vật này. Có lẽ tổ tiên của loài người dùng kiểu này để đụ, nên đụ rất là sướng. Cặc tôi áp sát vào *** nàng. Tôi nắc lia nắc lịa.
Tôi bỗng thấy người tôi run lên, những đốt sống lưng chạy nhanh, tôi biết mình sắp bắn tinh vào *** nàng. Tôi thở phì phò nói với nàng:
- Anh sắp ra rồi. Em muốn sao?
- Anh cứ bắn nó vào *** em đi....
Tôi nắc một cái thật mạnh. Có lẽ là cái cuối cùng. Những dòng tinh khí cuồn cuộn bắn mạnh ào ạt vào *** nàng rồi trào ra ngoài. Nàng đưa tay quệt dòng tinh khi trong ***, đưa lên miệng mút. Rồi nàng nói:
- Cám ơn anh. Anh thật tuyệt. Cặc anh đã quá, bự quá. Em sướng lắm...
Tôi biết được cặc tôi cũng không đến nỗi tệ lắm. Tôi thấy nó cũng gần xấp xỉ với những con cặc trong phim. Cặt tôi dài hơn 7 inches đó là lời nàng nói với tôi. Tôi có hỏi lại
- Còn Thành thì sao?
Nàng trề môi nói :
- Ồng chỉ có khoảng 4 hay 5 inches gì là cùng. Hồi đó Hương mê ổng lắm. Tại ổng hiền lại đẹp trai. Chắc giờ mê anh mất. Tuy anh tật nguyền, nhưng cái của anh nó làm em đã quá...

Kể từ hôm đó, hễ hôm nào rảnh là chúng tôi lại sáp vào nhau đụ đéo. Có hôm kéo dài cả ngày. Và dường như Thành cũng biết hay sao đó, nên hắn cứ vắng nhà luôn và rồi một hôm dọn nhà đi đâu mất. Chúng tôi tìm mãi cũng chẳng ra.
Tôi biết trời cũng còn chừa lại cho tôi hai người bạn, một là Thành, một là Hương. Tôi cảm ơn hai bạn nhiều lắm. Và tôi cũng xin lỗi Thành, một người bạn chí thân mà tôi đã làm lỗi. Tôi viết lên những dòng này là để tâm sự với bạn đọc về cái lỗi lầm của tôi. Nếu Thành đọc được, xin Thành tha thứ lỗi lầm cho hai vợ chồng chúng tôi.


Hết.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Tâm sự người tật nguyền

Tâm sự người tật nguyền

Bài viết Tâm sự người tật nguyền
Tâm sự người tật nguyền Tâm sự người tật nguyền
910 1

Bài viết Tâm sự người tật nguyền

Trang chủLên