Trang chủ | Android | Game Java | IOS | Blogger

Ngựa hoang (sex thú) 4

Ngựa hoang (sex thú) 4 Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012
Đăng: Girl Xinh

Ngựa hoang
Chap 9

Lần đầu tiên Diễm tỉnh dậy thì bóng tối đã bắt đầu len lỏi vào trong căn phòng. 6 giờ đã trôi qua nhưng mọi thứ dường như mới chỉ vừa mới diễn ra. Trên lưng Diễm vẫn là khối thịt hơn 1 tạ của con Đen, l ồn Diễm vẫn đón nhận những cú thúc như chiếc pit-tông xe máy của nó. Phía dưới, 1 bên bầu vú Diễm vẫn được chăm sóc nhiệt tình. Những cú nhay, cú nghiến liên tục làm Diễm thấy rùng mình.

“Không lẽ con Đen lại chơi dai đến như thế”, Diễm nghĩ thầm. Nhưng sau 1 thoáng suy nghĩ Diễm lập tức biết ngay là không phải bởi trước lúc thiếp đi cô còn cảm nhận được dòng tinh dịch xối xả bắn vào trong tận tử cung. Có lẽ 3 con này đã chơi được 1 lượt và bây giờ đang là lượt 2, Diễm tạm kết luận như vậy, dù thực tế chúng có thể đã làm hơn vậy nhiều lần.

Tuy nhiên Diễm không có nhiều thời gian để suy nghĩ bởi l ồn cô vừa đón nhận thêm 1 đợt phóng tinh nữa. Tinh trùng, dâm thủy cùng mồ hôi của Diễm túa ra đọng lại thành 1 vũng to tướng ngay phía dưới chỗ cô cùng mấy con lợn hành lạc. Thỉnh thoảng con lợn đang chơi cô, trong lúc quá hứng tình, giẫm mạnh chân sau xuống vũng nước. Kết quả là mặt Diễm bây giờ đã không còn mùi phấn trang điểm nữa, mà thay vào đó là mùi glucozo đặc trưng của tinh trùng.

Diễm giờ đã thấm mệt và cô cảm thấy đói một cách cồn cào. “May mà chị Hà là người chu đáo”, cô nghĩ bụng, rồi để mặc 2 con lợn vày vò trên cơ thể cô cố gắng chúi đầu xuống máng thức ăn để nạp năng lượng. Bích Hà quả là đã tính toán khá kỹ. Cô để trong máng khá nhiều đồ ăn mềm như bánh đa, mỳ và chỉ cần 1 hơi là Diễm đã có thể ngụm đầy mồm thức ăn. Nhìn Diễm và lũ lợn lúc này không ai còn phân biệt được đâu là lợn và đâu là người nữa.

Ăn được 1 chập chừng đã lửng dạ Diễm mới thấy khát nước. Rủi cho cô là người bạn thân, dù đã vô cùng cẩn thận, nhưng lại mắc phải 1 thiếu sót lớn khi không để nước lại. Đôi mắt đã quen với bóng tối của Diễm căng lên hết sức nhưng cũng không thể phát hiện ra 1 nguồn nước nào khả dĩ. Phía dưới, lũ lợn vẫn thưởng thức da thịt cô một cách hết sức ngon lành. 1 con lợn nữa không biết trốn ở góc nào, bây giờ cũng bò ra để liếm nốt bên vú còn lại. 2 vú của cô như có hàng ngàn con kiến đang bò làm Diễm càng thêm ngứa ngáy. Cơn sướng cứ thế ập lên Diễm làm cô muốn cười cũng không thành tiếng.

“Ước gì vú mình có sữa thì đã có thể làm 1 miếng cho đỡ khát rồi”, cơn khát cháy cổ làm Diễm bắt đầu trở nên thiếu sáng suốt. Bởi vú cô có sữa thì cô cũng còn tay đâu mà vắt ra để uống. “Cần phải tìm ra nước”, Diễm hạ quyết tâm như vậy. Nếu đợi tới lúc Hà quay lại thì chắc cô đã thành cái xác chết khô rồi. “Nhưng tìm ở đâu?” Trí óc cô lúc này quá mơ hồ và không còn đủ nhạy bén để tìm câu trả lời nữa.

Đúng vào lúc đó, một giọt nước bắn lên từ vũng tinh trùng cộng dâm thủy nhầy nhụa dưới l ồn cô, làm Diễm chợt thức tỉnh. “Ơ-rê-ka”, Diễm khẽ reo lên như Ác-si-mét tìm ra lực đẩy của nước. Chỉ có khác một điều là dù cô trần truồng nhưng không thể tự do chạy nhông nhông ra đường như nhà vật lý kia. Nhưng dù sao thì ánh sáng cuối đường hầm đó cũng đủ để lượng anđrênalin cuối cùng trong Diễm tiết ra cực đại. Cô đã biết cách uống nước ở đâu. Gắng hết sức bình sinh, Diễm dùng đầu đẩy cái máng thức ăn về phía dưới. May cho cô là 2 con lợn lúc này đã chán nghịch ti để quay sang nằm nghỉ nên Diễm không gặp phải quá nhiều khó khăn để chỉnh cái máng vào đúng chỗ vũng nước đang ngày một nhiều thêm dưới l ồn cô. Đồng thời, Diễm khép chặt 2 đùi lại và dùng cơ bụng đẩy thứ nước dinh dính trong l ồn cô xuống càng nhiều càng tốt.

Được chừng khoảng 5 phút khi Diễm bắt đầu thấy ran rát nơi l ồn, cô hiểu là mình đã đẩy ra được hết số nước còn dư. Lại một lần nữa, cái cổ Diễm phải vận động hết công suất để đẩy chút nước quý giá ấy đúng vào chỗ mà cô có thể uống. “Soạp”, Diễm uống 1 ngụm to nhất có thể khi môi cô có thể tiếp cận với chỗ nước đó. Nhưng từng đó là quá ít bởi cái máng quá rộng và 1 ít tinh trùng cộng dâm thủy đó không đủ để làm ướt môi cô.

Dù sao thì 1 ít đó vẫn đủ để đầu óc Diễm tỉnh táo hơn để đi tìm phương án mới. Không quá khó để cô đưa ra quyết định. Lần này cô muốn trực tiếp thưởng thức cái vòi xịt của lũ lợn chứ không muốn phí phạm vào cái máng nữa. Nhưng làm thế nào đây? Diễm chợt nhớ ra rằng khi l ồn cô ngập ngụa dâm thủy thì bọn lợn sẽ tự động kéo đến. Nghĩ sao làm vậy, Diễm cúi xuống thêm mấy lần nữa để đôi môi cô cũng có thứ nước quý giá ấy. Sau đó, cô cố gắng giữ lấy 1 ít ở đầu lưỡi rồi bập 2 môi vào nhau nhiều lần như thể l ồn cô lên cơn co thắt. Hy vọng là nó đủ sức hấp dẫn để kéo lũ lợn đến.

May cho Diễm là bọn chúng không đến nỗi ngu như lợn thật. Bập môi chừng gần 100 cái, cuối cùng 1 tiếng ủn ỉn quen thuộc cũng tiến tới phía trước mặt Diễm. Bằng ánh sáng lờ mờ của trăng sớm, Diễm nhận ra đó là con Đen. “Vẫn là nó”, Diễm thầm nghĩ, “con này cái gì cũng đi đầu”. Lựa chừng lúc bụng nó đi ngang qua mặt, Diễm nghển cổ ra hết cỡ để liếm vào con c ặc dài lòng thòng của nó. 1 lần, 2 lần… rồi 10 lần, nhưng cô vẫn không thể thành công.

Nản quá, Diễm định bỏ cuộc và đành bó tay chờ chết thì bỗng con Đen, như có bản năng giống đực, chồm lên trước đầu Diễm. Lúc này mặt cô chỉ cách con c ặc đỏ hỏn của nó chừng 10 cm. Ý chí sinh tồn lại nổi lên và Diễm lè lưỡi liếm dọc bụng của con Đen như cách cô vẫn thường liếm ti chồng cô ở nhà. Dường như trò chơi mới lạ này của Diễm làm con Đen thấy nhột nhạt và thích thú, nên nó chồm lên cao hơn nữa. Tiếng cót két của dây thừng cứa vào gỗ chứng tỏ con Đen nặng đến mức nào, và dù lưng như sắp gãy rời ra thì Diễm cũng không cho phép mình bỏ qua cơ hội mà hôn chụt 1 cái lên cái đầu đỏ hỏn của con Đen.

Kể từ giây phút đó, người và lợn như hiểu được ý nhau. Con Đen gần như đứng thẳng trước mặt Diễm và chỉ dùng 2 chân trước tì nhẹ vào cổ cô để làm điểm tựa, để mặc cô thích làm gì thì làm. Về phần Diễm, ao ước được thưởng thức 1 con c ặc ngoại cỡ của cô cuối cùng đã thành hiện thực. Điều mà cô đã từng không thể hoặc không dám làm với gã Trâu điên giờ đem ra hết để chiều chuộng con Đen. “Thật đậm đà”, Diễm nghĩ. Cô lè lưỡi liếm 1 đường dài từ gốc c ặc cho tới tận đầu rồi dùng hôn chùn chụt không bỏ sót 1 cm nào trên cái vật dài ngoằng đó. Hôn chán chê, Diễm chu môi nào rồi mút liên tục vào đầu c ặc. Con Đen khẽ rên lên có vẻ khoái cảm lắm. Có lẽ ngay cả với Bích Hà, nó cũng chưa từng bao giờ trải qua những cảm giác đê mê như này.

Càng nút, nước từ con c ặc con Đen chảy ra càng nhiều. Đối với Diễm lúc này, nó chẳng khác nào tiên đan kỳ dược. Vừa liếm, vừa mút, Diễm có vừa cắn nhè nhẹ vào thân cặc như một cách để đáp lễ lại những gì mà nó đã làm với cô. Mỗi lần như thế là con Đen lại rướn người lên 1 tí và chẳng tỏ vẻ gì là phản đối. Diễm nghĩ có lẽ nó cũng giống cô, thích kiểu hơi mạnh bạo 1 chút nên càng làm tới. Chẳng mấy chốc mà con c ặc nó phồng to, khiến cô thấy ngộp thở. Diễm đoán chắc là nó sắp ra nên dù khó chịu cô vẫn cố gắng giữ con c ặc lại ít nhất là 1 nửa miệng của cô. Vừa giữ cô vừa dùng lưỡi liếm đi liếm lại đầu c ặc của nó. Cuối cùng, điều mà Diễm chờ đợi đã tới. Con Đen trân người, phòng tinh ào ạt vào thắng miệng cô. Nó quá nhiều khiến Diễm không thể nuốt ngay 1 lúc nên cô đành bụm miệng thật chặt để tinh trùng chảy từ từ xuống cuống họng. Con Đen có lẽ cũng hiểu điều đó nên sau khi xuất tinh xong vẫn đứng im để Diễm hưởng thụ hết số tinh trùng nó vừa phóng ra...

Cô uống ừng ực đó chưa bao giờ tinh trùng lại ngọt và mát đến thế .gần như không có một giọt nào chảy ra ngoài tất cả đều được Diễm uống trọn .Diễm uống đến căng bụng ra ,con Đen ủn ỉn lùi lại đi vòng ra sau lưng cô chồm lên lưng Diễm .Tiếng cót két của sợi dây lại vang lên Diễm khi con heo Đen bắt đầu giã cu nó trong âm đạo Diễm.Cô nghe thấy từng tiếng tý tách của dâm thủy và tinh dịch con heo đang nhỏ xuống bên dứoi

-Vậy là ổn rồi –Mình không còn lo không có nước uống nữa rồi .Diễm thở phào nhẹ nhõm.Cô cố gắng dạng chân rộng ra hơn cho dâm thủy chảy ra ngày một nhiều .
Con heo Đen chơi dai hơn lúc trước có lẽ vì vừa mới xuất tinh xong nhưng Diễm không hề cảm thấy mệt mõi ,cái thứ tinh dịch mà cô vừa uống đầy một bụng nó giống như một thứ thuốc bổ không những làm cho hết khát mà còn đem sự mệt moirtrong cả ngày hôm nay xua tan đi đâu mất .Ngoài ra còn một sự hưng phấn về tình dục nữa chứ ,âm đạo cô bây giờ không cần điều khiển tự nó đang co bóp ngậm lấy dương vật con heo Đên .Con vật vừa địt vừa rống lên quả thật cái thứ giống cái trắng hồng này đem lại cho nó khoái cảm chưa từng có ngay cả bà chủ của nó trước kia là Hà cũng không thể .Tiếng rống của con heo Đen làm cho hai con khác trong khu chuồng cũng thức giấc và bị kích động chũng lũ lượt kéo lại gần Diễm

-Ôi – Diễm thấy một bên vú của mình lại bị một hàm răng cắn lấy nghiến ngấu .Hai con heo Sứt Tai và Trắng chen chúc cạnh Diễm .hai cái dương vật lủng lẳng qua lại trước mặt cô .Diễm cũng như lần trước với con heo Đên dưa miệng ra ra để xem khúc thịt nào may mắn được cái miệng xinh xắn của cô phục vụ.Con Sứt tai là chú lợn may mắn đó lúc Diễm ngậm cu nó vào miệng .Con vạt đang hùng hục dũi mõm đẩy ****** đồng loại nó ra để lại gần Diễm hơn đột nhiên ngừng lại .Cái cảm xúc khi được bú buồi làm nó ngơ ngẩn đứng yên rồi theo bản năng giống loài đã được lập trình sắn trong mỗi con vật nó gác hai chân trước lên hai hai cái cọc ưỡn thẳng cái dương vật về phái Diễm cho cô bú
dễ dàng hơn .Vậy là bây gờ Diễm dược kích thích từ cả ba nơi .*** thì con heo Đen đang sầm sập như tầu hỏa vào ga địt đôn dập ,Vú bị con heo trắn cắn lấy siết hàm răng ngấu nghiến ,mồm thì nhét đày dương vật con Sứt tay .3 con vật ai cũng có chỗ của mình trên cơ thể Diễm .Co sướng ,sướng đến lịm người đi cực khoái đến dồn dập liên miên đợt này chưa qua cơn khác lại đến .Những đợt sóng khoái cảm như nhấn chìm cô ,Diễm chỉ còn biết đón nhận mà thôi.

Con Đen khi địt xong ,phóng xả tinh trùng vào âm đạo Diễm xong nó ủi văng con heo Sứt tai ra thế chỗ vào đó Diễm cung không phản ứng gì tiếp tục ngậm lấy cái dương vật đen thui của con lợn đầu đàn này .Tất nhiên cái lỗ lòn của cô cũng ngay lập tức bị một cái dương vật lợn khác cắm ngập vào ,không thẻ quay đầu ra sau nên Diễm không biết con heo nào đang địt vào *** mình .Có gì đâu con nào cũng được ,chúng đều sung sức và dẻo dai nhe nhau vào ,dương vật lại dài nên chạy tới tận tử cung không bỏ sót bất cứ ngóc ngách nào trong âm đạo cô ,

Không còn sợ không có nước để uống nữa rồi Diễm bây giờ tưởng như ngộp thở khi những đợt tinh trùng mày cả ba con heo này xịt tới tấp vào mồm vào mặt cô .Nhưng con vật này phối hợp với nhau rất nhịp nhàng ,con nào địt xong thì sẽ ra phái đằng trức chồm hai chân lên hai khúc gỗ cho Diễm bú dương vật,Bú cho đến khi đủ sức cương lên thì lại ra sau địt tiếp .Nếu như con nào quá mệt thì ra ngậm vú Diễm thưởng thức sự mềm mại căng tròn của cặp vú cho đến khi lại sức rồi chơi tiếp
Đêm đó đối với Diễm là một đêm không ngủ chưa lúc nào *** cô không bị một cái dương vật xiên vào địt phầm phập .Miệng thì căng ra mút ngậm một cái khác .Vú thì hết bên trái lại bên phải bị cắn chằng chịt những vết hằn đó

Khi ánh sáng bình minh của một ngày mới chiếu qua khe cửa thì cuộc truy hoan dữ dội đó mới tạm dừng .Diễm nằm rũ đầu trên bốn cây cột gỗ , tay chân vẫn bị buộc chặt vào đó tinh dịch rỏ xuống tong tong từ ***.Bung Diêm to ra căng chướng chả là hôm qua vừa bị phóng tinh vào âm đạo vừa uống qua mồm,bây giờ thứ chất lỏng đó óc ách trong bụng cô .Cả người và lợn đều đang ngủ ngon lành ,một giác ngủ say ,nếu lại gần sẽ thấy khuôn mặt cô dù mệt mỏi nhưng lại có cái gì đó như thể một nụ cười thỏa mãn
Diễm thỏa mãn thật đây là làn đâu tiên trong một thời gian dài cô được ngủ ngon đến vậy ngủ thẳng một mạch không mộng mị chút nào ,ngủ còn ngáy nữa ngảy to không kém gì những chú heo đang nằm rải rác quanh đó

Sự trống vắng khi thức dậy làm Diễm đột nhiên thấy thiếu thiếu cái gì ,từ lúc cô mở mắt tỉnh giác không thấy bóng một chú heo nào nằm bên cạnh ,chúng bỏ đi đâu hết rồi .Chắc là lại lên với Hà ,đồ bạc bẽo Diễm rủa thầm .Vừa mới hôm qua còn quấn quýt bên nhau là thế nay laijddi đâu mất nghĩ đến đây Diễm lại buồn cười cho bản thân .Sao mình lại mong ngóng mấy con vật đó như thể là mong ngóng một người tình vậy nhỉ.Diễm được nghỉ ngơi gần nửa ngày không có con vật nào làm phiền cô cả thỉnh thoảng chỉ có mấy con ruồi bay vo ve phái trên thôi

Diễm không thấy đói ,cô không lấy làm lạ về điều đó níc cả một bụng tinh dịch của ba con heo thi đói khát sao được .Bây giờ thì cứ nằm đây mà chờ
Phải tới gần chiều Diễm mới thấy nghe thấy tiếng ụt ịt quen thuộc ngoái cỏ ra nhìn thấy 3 con heo nối đuôi nhau chạy tới .Con Sứt tai liếm liếm lữoi vào mặt Diễm như thể bày tỏ sự vui mừng .Cô lác lắc đầu không đón nhận sự âu yếm này .Cô vẫn còn giận vì chúng bỏ mặc mình nằm đây cả buổi.Mấy con heo đó thì chả hiểu được chuyện đó ,tiếp tục liếm láp những phần khác trên cơ thể.Giống lợn có một đặc điểm là khi giao phối với lợn cái ,lợn đực sẽ không làm ngay mà chờ cho đến khi cơ thể con cái phát ra thứ mùi đặc trưng nồng nàn nhất thì chúng mới bắt đầu .

Con Sứt tai ấn cái mõm nó vào giữa hai chân Diễm liếm *** ,đây là động tác cơ bản nhất mà bất cứ con lợn nào trong đàn cũng đều thành thạo .Diễm bây giờ dù muốn tránh cũng khong tránh được nữa ,*** cô phơi ra đó dần dần chảy ra dâm thủy theo từng cái liếm cọ của con heo .Cái lưỡi của con vật to ao trùm cả hai mép *** hơn nữa lại còn có những sợi gai nhỏ nơi đầu lưỡi mỗi lần lướt qua là một lần Diễm run người lên vì sướng.Thậm chí không chỉ là sướng đơn thuần mà là cực khoái .

-Đit đi ..đừng liếm nữa ...ôi- Diễm rên lên khi lần thứ 2 cô phọt dâm thủy ra ,nứng quá rồi mà mấy con thú này cứ chờn và chờn vờn bên ngoài Con heo Tráng chồm hai chân trức len giong cu đặt gần mặt Diễm thì cô nhận ra khúc thịt đó mềm nhũn rũ xuống .À thì ra là thế mấy con heo này chắc đã được một chầu no xôi chán chè với Hà rồi đây bây giờ chạy đến chỗ Diễm nhưng không còn sức đê chơi nữa .Thoi đành giúp chúng phục hồi bản tính vậy mình cũng đang nứng lên đây phải có cái gì lấp vào lỗ *** .Cô trổ tài mút kem để phục vụ con heo Trắng tiếc là Diễm không thể du gf tay nên động tác có phần hạn chế....

Bù lại điều đó con heo lại phối hợp rất nhiệt tình với cô nó nằm ngẳ ra ngỏn cu lên cho Diễm dễ bú ,cô liếm quanh gốc cu ngậm cái đầu dương vật nhọn nhọn vào mồm mút .Cái dương vật hình xoắn ốc này rát khó ngậm hết vào mồm nhưng ngậm rồi rất thích no mềm và không có mùi khó chịu như những cái cu của người mà Diễm đã từng thưởng .Tiếng nhóp nhét sột xoạt phát ra liên tục ,khi người và thú bú liếm kích thích lẫn nhau .Âm hộ Diễm bây giờ nở to hẳn ra hai mép lòn phồng căng len nhìn trông rất bắt mắt ,mòi lần lữoi của con heo Sứt tai chạm vào là một lần hai mép *** Diễm run lên nhè nhẹ như một sự mời gọi .Dâm thủy xuất ra chan chứa ướt cả hai bên dùi .Tưởng như không còn chịu đựng được nữa thì DIễm thấy con Sứt tai ấn hai chân nó lên lưng cô .Cai dương vật đang ngọ ngoậy ngay sát cửa âm đạo.Diễm cố gắng lắc người sang phải rồi sang trái để đón nhận thứ đó .Đến khi dương vật con lợn yên vị trong âm đạo và đều đặn ra vào thì DIễm lim dim mắt tận hướng cảm giác cọ sát giữa những thớ thịt bên trong âm đạo với dương vật con lợn.

Sự miễn cưỡng và khó nhọc ngày đầu bây giờ Diễm đã hoàn toàn quen với cách thức làm tình của những con thú này .Con heo địt càng hăng càng mạnh ,càng tàn bạo cô càng sướng .Mồ hôi chảy thành dòng trên khuôn mặt đỏ bừng vì mệt vì sướng có những giọt chảy vào mắt cô vay xè .Mái tóc Diễm ,mái tóc mà cô mất bao nhiêu công để chải chuốt bây giò chỉ sau hơn một ngày đêm đã rối bù vào dính đày tinh trùng lợn và cả nước dãi nữa chứ .Nhưng Diễm dâu để ý đến những thứ đó cô đang trải qua những phút gây cực kỳ sung sướng .Cô ưỡn mông cao lên tận lực co bóp âm đạo như muốn hút chặt lấy cái khúc thịt đang liên tục vào bên trong

Lần làm tình này kết thúc nhanh hơn mọi lần chỉ 15 phút là con heo Sứt tai đã trượt xuống khỏi lưng Diễm ,hoặc là vì nó còn mệt ,hoặc là sự hứng tình của DIễm làm cho nó xuất tinh sớm hơn mọi lần

Cái *** trống không của cô nhanh chón bị lấp đầy bở mọt cái dương vật khác đó là dương vạt của con heo Trắng ,nó vừa mới được Diễm bú buồi một trận thỏa thuê trong miệng Diễm vẫn còn thứ tinh dịch hơi ngái ngai của nó.Con Đen nãy giờ không để ý gì đến Diễm đang nằm ở góc chuồng ngáy ngon lành .Diễm khẽ liếc mắt về phía đó nét mặt không khỏi có chút khó chịu không cần phải đoán Diễm cũng biết sự vắng mặt của mấy con heo trong vòng nửa ngày ,chúng chắc tới chỗ Hà và chắc cũng được một trân no nê ở đó rồi .Mình cũng hấp dẫn không thua gì cô ấy nhưng tại sao con heo Đen kia lại thờ ơ với mình nhỉ .

Chút tâm tư đó ảnh hưởng đến cuộc ân ái của Diễm với con Trắng mặc dù con vật cũng rất khoe mạnh và sung mãn làm liền tù tì một lúc gần 45 phút đồng hồ ,Diễm đạt cực khoái đén 6 lần .Cô bây giò cũng rên rỉ thậm chí gào thét như điên ,lưng Diễm sau lúc làm tình ngang dọc những vét hằn đỏ đó là sản phảm do móng vuốt con heo gây nên
-Lại đây ..làm đi ..nhanh lên tao đợi mày nãy giờ - Diễm vui mừng khi thấy con heo Đen bắt đàu đi lại chỗ mình .Có vẻ như nãy giờ nó vẫn chú ý đến Diễm chỉ là nằm ngủ một lát cho lại sức thôi

Con Đen khịt mũi một cái rồi thủng thảng leo lên lưng Diễm địt nó khong cần phải ai bú buồi mà dương vật đã dựng lên thẳng đứng đúng là một chú heo đực hàng thật giá thật.Trong ba con heo thì Diễm quý nhât là chú heo này .Con vật không chr nổi vật bởi màu da của nó mà còn bởi nó là con vật khỏe mạnh nhất trong đàn hơn nữa Diễm biết nó rất hiểu ý người .Hai con kia một khi đã leo lên người cô chỉ biết chơi phăng phăng cho đến khi thỏa mãn rồi bò xuống tìm chỗ ngủ .Chú heo Đen này chơi rất bài bản lúc đầu thì từng cú thúc của nó tương dối chậm rãi điều này làm Diễm có thời gian hồi phục cái *** sau khi bị con heo cày xới tan nát.Bị chơi gần một tiếng đồng hò như vậy dù có *** bằng cao su cũng phải rách ,Diễm lúc trước quả thực thấy hơi ran rát âm đạo .Con heo Đen ập vào chơi ngay làm cô hơi sợ *** mình bị tổn thương may mà con vật này biết cách làm nóng .Diễm chắc là con vật này đã dực hà dạy bảo cho điều đó thảo nào bao giò chú heo Đen này cũng là con vật đầu tiên mà Hà chơi sau đó mới đến lượt con khác .Không những chỉ là sự nhẹ nhàng con vật cũng biết cả tăng tốc vào đúng thời điểm nữa .

*** Diễm sau một lúc nghỉ ngơi đã bắt đầu co bóp phối hợp với dương vật con Đên ,khi đó nó băts đầu tăng tốc khá nhanh địt dồn dập .Và đến khi âm đạo Diễm co bóp mạnh nhất dấu hiệu của cực khoái thì con vạt địt rất sung cảm giác như chưa xong cú địt này thì cú khác đã tới .Diêm những lúc đó rên lên từng hồi dài sung sướng thỏa mãn người cô rung lên căng ra đón nhận .Khi cơn cực khoái qua đi con vật lại địt chậm lại nhẹ nhàng từ tón .chờ cho đợt cực khoái tiếp sau của cô .Thật là hiếm có con vật nào làm tình điêu luyện như thế này vạy mà người ta vẫn cứ nói là ngu như heo .Tiếp xúc gần gũi với chúng mấy ngày gần đây Diễm nhận ra một điều chúng cũng biết vui buồn thậm chí giận dữ rất giống như tình cảm một con người .Chúng phẩn hồi lại tình cảm của con người giống như sự phản chiếu của tấm gương một chiều vậy .Nếu đối xử tốt với chúng ,chúngsẽ đối xư tốt với bạn nếu bạn làm đánh đạp chúng làm đau chúng chúng cũng sẽ chỉ chịu đưng thôi không bao giò phản kháng .

Diễm biết điều đó vì có những lúc trong cuộc ân ái cô đã từng quá phấn khích dùng răng cắn mấy con lợn .Con heo Đen này đã từng bị Diễm cắn không chỉ một lần thậm chí có lần Diễm còn bứt hẳn một ở tai con heo Đen này .bây giò thì có hẳn hai con heo sứt tai trong bầy heo rồi .Thành ra lúc trước con vạt này có vẻ hơi e dè với Diễm nhưng nó không hè trả đũa hành động của cô dù trước hay sau khi làm tình mặc dù vết thương trên tai con heo Đen vẫn còn chảy máu .Không chỉ với con heo Đen hai con khác cũng vậy những lúc mút cu con trắng và con Sứt tai do bị trói vào cột nên hành đọng của Diễm bị khó khăn hạn chế có lần làm thế nào mafcon heo Sứt tai kêu rống lên chạy mọt vòng quanh chuổng vẻ đau đớn lắm .Vậy mà chỉ một thoáng thôi khi đã dịu đi cơn đau nó đã chạy lại và hài hước hơn nữa lại giương cu cho Diễm bú tiếp thậm chí còn ụt ịt vài tiếng nữa chứ

Nhịp điều đều đăn lúc nhanh lúc chậm của con heo vẫn làm Diễm sướng từng cơn co thắt nhưng rồi cô cảm thấy mình lơ mơ ngủ .Cô ngủ và mơ trong giấc mơ vẫn là triền miên những cuộc làm tình với chú heo Đen lúc thì cô thấy mình đang chạy tung tăng trên một bãi cở mênh mọng .Con heo Đen từ phía xa phóng đến cả hai cùng nhau lăn tròn trên bãi cỏ rồi Diễm nằm ngửa ra ưỡn người ên đón nhân dương vật con lợn .Nó địt cô say sưa trên bãi cỏ xanh gì .Rồi thoáng sau lại là dưới một thác nước chảy xối xả Diễm đang quỳ bốn chân xuống đất mông chổng ra sau con lợn đang cưỡi trên lưng địt

Diễm thấy mình nằm lên một cái gì đó ấp áp và mềm mại cô mở mắt ra dã ngủ được một giác dài rồi nên Diễm đã hồi sức nhiều .Cô nhận ra con lợn Đen đang nằm bên dưới cô nó chui xuống dứoi mấy cái cọc gỗ để Diễm nằm lên trên lưng cô cũng không hiểu vì sao nó làm vậy nhưng được áp mặt lên tấm lưng rứn chắc ấp áp vững chải của chú heo đực trưởng thành này làm Diễm thấy thật thoải mái và an toàn.Cô áp mặt mình lên đó khẽ rên lên một tiếng thích thú khi những sơi lông của con lợn cà vào mặt vào vú vào *** .Diễm thể cảm nhận được cả nhịp thở của con Đen ,và vô thức cô hòa mình vào nhịp thở đều đặn,trầm lắng đó rồi lại thiếp đi lúc nào không biết

Tiếng gà gáy vang vang ngoài cửa lại một lần nữa đánh thức Diễm cô mở mắt ra rồi lại nhắm lại ngay cái nệm cô đang nằm quá mềm và ấm không dễ dứt ra được.Nhưng rồi một dòng nước phun xối vào mặt Diễm làm cô sặc liên tiếp mấy hơi liên tiếp .Cô cố mở mắt ra nhìn thấy Hà đag nhìn mình cười khanh khách đầy vẻ thích chí .Diễm cũng phì cười
-Thế nào đã chưa ,nhìn cái mặt hơn hớn của em là chị biết ròi .bây giờ muốn gì thì muốn phải tắm rửa cho sạch đã.Hà nói rồi dùng một cái vòi nước phun rửa khắp nơi trong chuonf cho cả ba con heo cũng như cho Diễm.Nước chỉ hơi nóng nóng nên không làm Diễm bị lạnh cô thậm chí còn há mồm ra uống lấy uống để .Dù gì thì gì thứ này vẫn dễ uống hơn tinh trùng lợn .Tranh thủ một chút
Tẩy rửa mọi thứ trong chuồng xong Hà ngồi xuống hỏi chuyện Diễm
-Em giỏi thật đấy =
-Giỏi gì cơ hả chị -Diễm lắc đầu cho khô nước đọng trên mặt và mái tóc hỏi
-Thì em xoay xở giỏi thật-
-Xoay xở gì hả chị-
-Lúc thấy em bú cu con Đên đấy .Chị phục luôn người cong như nghệ sỹ uống dẻo đấy .Mà mấy ngày không ăn uống gì chỉ xơi có tinh dịch lợn thôi mà trông em vẫn béo phây phây ra nhỉ –Hà vỗ mông Diễm một cái rồi bình phẩm
Diễm thì lúng túng chả biết nói gì
-Ngạ nhiên là làm sao chị biêt hả .Làm sao chị có thể bỏ em ở đây một mình được nhõ có chuyện gì thì sao.Nhìn cái kia kìa –Hà xoay mặt Diễm chỉ vào cái camera tđược giấu kín đáo trên tường .

Diễm hơi nhíu mày sao cô không nhận ra điều đó nhỉ .Vậy là mọi chuyện trong 2 ngày qua của Diêm ở đây đều được ghi lại à nếu vô tình những cuốn băng này lộ ra ngoài thì sao nhỉ .Thôi kệ đến đâu thì đến biết làm sao được .
Hà cúi xuống bắt đầu cởi những nút của sợi dây buộc Diễm vào mấy cây cột .Diễm không hiểu cô ấy định làm gì cô rất muốn mở miệng bảo cô ấy đừng làm như thế nhưng rồi thôi vì ngượng .Quả thật 2 ngày qua giơ *** bầy heo địt trong một tư thế bị trói buộc hoàn toàn như vậy là một kích thích chưa tình có ,cực kỳ mới mẻ đối với Diễm .Cái cảm giác bất lực không thể kháng cự phó mực thân xác các mình cho kẻ khác dày vò không làm cô sợ hãi hay gì gì đó .Điều đó chỉ là tăng thêm khoái cảm thôi ,Diễm đã hai lần chơi nhau với lợn lần đầu trên giường trong phòng ngủ lần thứ 2 là trong chuồng lợn .Lần đầu cũng đã lắm nhưng lần thứ 2 trong tư thế trói buộc thì sự khoái cảm tăng lên đến gấp đôi gấp 3 .Bây giò phải rời khỏi đây Diễm thực sự thấy luyến tiếc nhưng chả lẽ lại mở mồm ra bảo là chị cứ kệ em ở đây à .Cô chưa đủ can đảm và sự dâm đãng để nói ra câu đó ,Hà đỡ Diễm ngồi dậy cô co duỗi chân tay một lát cho đỡ mỏi mới có hai ngày mà Diễm cảm thấy chân tay mình như đi mượn cứng ngắc và chậm chạp
Cô đứng dậy đi lảo đảo vài bước Hà phải dìu cô lên nhà khi bước qua sân Diễm chợt trông thấy ở giữa khoảng san rộng có một cái thùng rất to bên trong trống rỗng chắc là đã dược mở ra rồi không hiểu chứ thứ gì bên trong

Khi lên đén phòng DIễm nằm vật xuống giường dù gì thì gì thoát khỏi mấy sợi dây cũng thật sang khoái .
-Em cứ nằm nghỉ đi .Khi nào đến bữa tối chị sẽ gọi –Hà ân cần lên tiếng
-Ư- Diêm gật đầu
Nằm một lúc trên tấm đệm êm ái tưởng là ngủ được ai ngời cô cứ thao thưc mãi .chỉ mới rời ra mấy con lợn đó chưa đày 15 phút mà đã thấy nhơ nhớ rồi .Cái *** cô chỉ chốc lát thôi không được cái gì hỏi thăm đã nứng lên và rỉ nước ra rồi .Người nóng rực Diễm không ngờ mình lại them thuồng tình dục đến mức này ,cô ngồi dậ mở tối đa chiếc máy lạnh trong phòng .Phải một lúc sao người mới dịu đi đôi chút .Cô uống thêm vài viên thuốc ngủ nữa cuối cùng cũng có thể dùng giác ngủ để quên đi cơn khát tình dục

Bữa tối Hà cứ gắp thức ăn cho Diễm bắt cô ăn thật nhiều bảo là để bù cho hai hôm rồi không ăn bữa nào cho ra hồn cả.Thức ăn rất là ngon nhưng hình như Diễm thấy thiếu thiếu một cái gì đó thì phải .Lúc nuốt cái thứ tinh dịch tanh tanh ngai ngái của con lợn thì DIễm thấy ngoa ngán bây giò đây không có lại thấy thèm thấy nhớ
-E m ốm à – Hà đưa tay rờ trán Diễm vì thấy cô ăn uống kém quá
-Không đâu –Diễm gượng cười –Em bình thường mà .Nhưng sao ôm nay em không thây mấy con lợn quanh quẩn chỗ này-Diễm biết 3 con vật đó khong bao giò ròi xa Hà và cô
-À quên không nói cho em nhỉ .Chị vừa mới đưa bon chúng vào máy cá thùn gỗ .Tối nay đưa đi -
-Đưa đi,đưa đi đâu- Diễm gần như nhảy khỏi ghế ngồi
Hà vội vàng lên tiếng để trấn an
–Không có gì đâu .Chị chỉ đưa chúng đi khám sức khỏe định ký thôi .Rồi sẽ đưa về mà không có chuyện gì đâu -
-Vậy à – Diễm thở phào nhẹ nhõm .Cô ngồi xuống bình tỉnh hỏi tiếp –Vậy bao giò thì bọn nó được đưa về -
-Chắc phải hai tuần –
-Hai tuần ,sao lâu vậy là chị - Diễm ngừng ăn ngẩng đầu lên hỏi
-Thì em biết đó .Phải đưa về tận Hà Nội.Mà phải khám phải xét nghiệm nhanh sao được-Hà phân trần
-Lâu thạt nhỉ - Diễm không nén nổi một tiếng thở dài
-Sao lại ngẩn mặt ra thế em –Hà đọt nhiên hiểu ra –Nhớ chúng nó rồi phải không –
-Chị cứ nói đùa –Diễm cố tình che giâu nhưng khuôn mặt cô thì đỏ bừng lên
-Đôi lúc chị phải đưa chúng đi khám như vậy đó .Thế mới có thể đảm bảo sức khỏe cho bọn chúng .Mà em có đi cùng không-
-Em á đi cùng ư –Diêm hỏi lại
-Ừ cả chị cũng đi nữa mà –
-Vậ em ở nhà sao được –Diễm dùng từ nhà nghe rất tự nhiện tựa hò như cô quên mất ngôi nhà trước kia của mình rồi vậy
-Chị sợ em còn mệt –Hà vẫn còn lo lắng về sức khỏe của DIễm-Nghỉ ngoi chút di –
-Không sao đâu em khỏe rồi mà mấy ngày qua chỉ nằm một chỗ thôi mà –
-Chỉ nằm một chỗ nhưng nằm như thế còn mệt hơn chạy thi đấy chứ-Hà nói xong câu đó thì cả Diễm lẫn cô đều phá lên cười rát vui vẻ

Mấy con heo bị nhót vào cũi không quậy phá chút nào chúng cứ ngủ ngon lành .2 ngày qua không chỉ có Diễm mà chúng cũng mất nhiều sức.Bây giò đang nghỉ ngơi ,Diễm vuốt ve lưng con Đên nó ụt ụt vài tiếng đáp lại cừ chỉ của cô .Hà tự mình lái xe đi ,co ấy lái xe rất thành thạo quả là một phụ nữ đọ lập và mạnh mẽ .hai chị em trên đường vừa đi vừa trò chuyện rất là vui vẻ nhưng Hà vẫn chưa biết là sẽ đưa mấy con lợn tới chỗ nào.Sao phải đi a vậy đẻ khám cho chúng quanh vùng không có bác sỹ thú y ư.Hà cứ bảo là đi đến nơi sẽ nói cho Diễm biết coi như đây là một sự bất ngờ mà cô ấy dành cho cô.Đi mất trọn ngày ,tối hôm sau họ mới đến nơi .Diễm lấy làm ngạc nhiên chỗ này nhìn qua chả có vẻ gì là bện viện dành cho thú cả nó giống một biệt thự cổ hơn.Hà tự hồ như rất quen thuộc với nơi đây xuống xe bấm chuông và chờ cho mở cửa....


Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Ngựa hoang (sex thú) 4

Ngựa hoang (sex thú) 4

Bài viết Ngựa hoang (sex thú) 4
Ngựa hoang (sex thú) 4 Ngựa hoang (sex thú) 4
910 1

Bài viết Ngựa hoang (sex thú) 4

Trang chủLên